Tin Tức

  • CHÙA ĐỊA TẠNG PHI LAI TỰ -NGÔI CHÙA NỔI TIẾNG TẠI HÀ NAM

    (ĐCSVN) – Chẳng cần phải đi đâu đó thật xa đến những danh thắng, tại Hà Nam, có một ngôi chùa nổi tiếng đẹp và thanh tịnh được nhiều người biết đến. Một góc quang cảnh chùa Địa Tạng Phi Lai tự.Chùa Địa Tạng Phi Lai (tên Nôm còn gọi chùa Đùng) tọa lạc ở thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm đang dần trở thành điểm nhấn về du lịch tâm linh ở Hà Nam. Về quy mô, chùa có Tam bảo, nhà thờ tổ, nơi thờ Đức Ông, đức Thánh hiền; nhà ở, giảng đường, nhà khách, nơi ở của phật tử. Cả quần thể ngôi chùa nhìn từ xa ẩn mình và được che chở giữa rừng thông. Ngôi chùa vừa có kiến trúc đẹp, vừa gợi lên cảm giác thanh tao, thoát tục mà bất kỳ ai có dịp đến đây cũng có thể cảm nhận.Hiện nay, chùa thường xuyên thu hút đông đảo du khách tìm đến để thưởng ngoạn cảnh quan cũng như đi tìm lại những khoảnh khắc thanh bình trong góc khuất tâm hồn giữa khung cảnh núi rừng hoang sơ thanh vắng...Lối dẫn vào chùa Địa Tạng Phi Lai tự, thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm.Quần thể ngôi chùa nằm ẩn dật giữa rừng thông xanh mướt, khoáng đạt.Từ phía hậu quần thể chùa nhìn phóng tầm mắt ra phía trước là cánh đồng rộng bao la.Du khách, phật tử về với chùa Địa Tạng Phi Lai.Những mái chùa lợp ngói quen thuộc với người dân Việt là một trong các điểm nhấn.Mọi bài trí, cảnh quan trong chùa đều toát lên sự thanh tịnh, thấm nhuần chân lý Phật giáo.Ngoài ra, đến nơi đây du khách, phật tử còn được cuốc bộ du ngoạnvãn cảnh rừng thôn nguyên sinh bạt ngàn.Một ang luôn đầy nước quanh năm với nước nguồn từ mạnh núi chảy ra cạnh nhà chùa.Không gian chùa cũng là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ tìm đến đây để cảm nhận sự thư thái.Một lễ cầu siêu diễn ra tại Địa Tạng Phi Lai tự vào giữa tháng Bảy Âm lịch năm 2018.Chẳng cần phải đi đâu đó thật xa, đến những danh thắng thật ồn ào,chùa Địa Tạng Phi Lai Tự sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị đối với du khách gần xa. 
  • Du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam - Ngôi chùa lớn nhất thế giới

    Quần thể du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam là điểm du lịch tâm linh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ và Phật tử trên cả nước. Tham khảo kinh nghiệm du lịch ở ngôi chùa lớn nhất thế giới được mệnh danh “Hạ Long trên cạn” trong bài viết.
  • Phong tục cấp sắc của người Dao xã Đôn Phong

    Từ lâu người Dao tại xã Đôn Phong (Bạch Thông) đều duy trì phong tục cấp sắc, nghĩa là đặt tên âm cho người con trai. Đây là nghi lễ nhằm đánh dấu sự trưởng thành của nam giới về mặt sinh lý cũng như xã hội...
  • Tổng hợp đặc sản Bắc Kạn: Tất cả 27 món đặc sản nổi tiếng của Bắc Kạn

    Tổng hợp tất cả 27 đặc sản Bắc Kạn được VietFlavour dày công sưu tầm. Bao gồm các đặc sản nổi tiếng và gây thương nhớ nhất của Bắc Kạn.
  • 6 địa điểm đẹp nhất của du lịch Bắc Kạn có thể bạn chưa từng biết

    Nhắc đến du lịch Bắc Kạn, ai cũng nghĩ ngay đến hồ Ba Bể và nhiều người nghĩ địa phương này chỉ có vậy. Những địa điểm đẹp nhất Bắc Kạn còn nhiều!​
  • Sắc mầu lễ hội ở Bắc Kạn

    Khác với các lễ hội ở vùng đồng bằng, lễ hội Xuân ở Bắc Kạn mang đậm bản sắc, gắn với những triết lý nhân sinh của các dân tộc vùng cao. Lên Bắc Kạn những ngày xuân, không khí tưng bừng của các lễ hội khiến lòng người phấn chấn, thêm yêu mến con người, vùng đất nơi đây. 
  • 15 món ngon Bắc Kạn ăn một lần nhớ mãi

    Tôm chua và cá nướng Ba Bể, miến dong Na Rì, chuối hột rừng, thịt lợn gác bếp, bánh pẻng phạ, rau sắng có thể nói là những món ngon riêng có của vùng núi Bắc Kạn.

2
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 35 đường Hồ Xuân Hương, cụm dân cư số 2, TDP Vực Vòng, phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, Hà Nam
Điện thoại: 0979 087 046
Email: anhphuongdung2018@gmail.com
Website: khachsan79.com - khachsanhanam.com

Bản quyền thuộc về Khách Sạn 79

Website is designed at tnweb.vn